Thiết kế website giáo dục gặp khúc mắc lạ gây mất hình ảnh

Vừa rồi ngày 22/9 có một việc xảy ra rất buồn cười cho ngành thiết kế website giáo dục. Một câu chuyện do một học sinh kể lại trong khi vào website trường để cập nhật lịch học như mọi tuần.

Trong khi cậu bé đang quanh quẩn tìm hiểu chút thêm về các liên kết trong website trường, thì thấy một vấn đề là font chữ và hình ảnh đăng trên website bị méo xệch. Điều này thật sự trong khi thiết kế các nhà thiết kế website lại không chú ý cẩn thận đến những các liên kết bị hỏng thậm còn có nhiều lộn xộn khiến em bực bội trong việc tìm kiếm thông tin.



Một lúc em đi trong các liên kết link trong web thì thấy có những bài viết cũng rất buồn cười của nhà trường. Rồi em thấy những liên kết thật là bại hoại trong website, tiện đây tôi không tiện đăng ảnh . Nhưng điều buồn cười cho nhà thiết kế website giáo dục không làm hoàn chỉnh gây ra sai sót, ngược lại về phía nhà trường quan lý website thể thất thoát nhiều tin thật sự gây phản cảm. Mong các nhà thiết kế website chú ý hơn trong việc thiết kế website giáo dục cho ngành trồng người.

Các bạn có thể đọc thêm thông tin về ngành thiết kế website giáo dục ở đây : https://sites.google.com/site/thietkewebgiaoducvn/ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét